E18/58 Ấp 5, Xã Hưng Long,Huyện Bình Chánh, TPHCM
Thêm giỏ hàng thành công.
Sắp diễn ra triển lãm ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì Hà Nội (Hanoi Plas Print Pack) lần thứ 10 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 24-27/4 này. Đây là sự kiện do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad (thuộc Bộ Công Thương), Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers phối hợp cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức 2 năm một lần.

Theo ban tổ chức, triển lãm là cơ hội giúp các nhà sản xuất nước ngoài tiếp cận với những doanh nghiệp trong nước, để cung cấp máy móc thiết bị hoặc tìm nhà phân phối tại Việt Nam. Năm nay, sự kiện có quy mô 8.500m2, thu hút 180 đơn vị từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, trong đó nổi bật là 2 gian hàng quốc tế từ Đài Loan và Hàn Quốc. Số lượng đơn vị tham gia tăng 50% so với năm 2017. 

polyad

Khách tham quan tại triển lãm Hanoi Plas Print Pack 2017.

Hanoi Plast Print Pack 2019 tập hợp các dây chuyền sản xuất hiện đại trong ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì. Trong lĩnh vực nguyên liệu thô, Toyo và De Paauw sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau từ nguyên liệu nhựa chất lượng cao đến nguyên liệu tái chế; Chyi Yang, Aoxiang và Polystar trưng bày máy thổi màng nhựa đa lớp.

Về thiết bị đóng gói, Hemingstone và Chao Wei mang đến nhiều loại máy làm túi với nhiều ứng dụng khác nhau. Trong lĩnh vực in ấn, Trường Thịnh sẽ trình làng thương hiệu đến từ Đức - máy in phun mực công nghiệp Leibinger. Queesense cung cấp cho triển lãm loại máy in aniline phù hợp in polyethylene, điện thoại di động, giấy cuộn và các nguyên liệu đóng gói khác.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo "Ngành nhựa Việt Nam - công nghiệp đóng gói: cơ hội lớn từ cách mạng công nghệ 4.0" vào ngày 24/4. Hội thảo quy tựu nhiều diễn giả là lãnh đạo đầu ngành, để thảo luận định hướng phát triển công nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0, các hiệp định thương mại tự do (FTA).

polyad

Máy móc, thiết bị được triển lãm tại Hanoi Plas Print Pack 2017.

Ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì trong nước và xuất khẩu còn nhiều tiềm năng phát triển để các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư khai thác thị trường. Điều này dẫn đến các nhà cung cấp máy móc, thiết bị của các ngành này trên thế giới tăng cường sự hiện diện ở thị trường trong nước. Sự tham gia đông đảo của các thương hiệu lớn tại Hanoi Plas Print Pack là minh chứng cụ thể.

Theo Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), từ hơn một thập kỷ qua ngành nhựa luôn duy trì tăng trưởng trung bình ở mức 2 con số về khối lượng nhập khẩu nguyên liệu cũng như xuất khẩu sản phẩm nhựa. Số liệu thống kê sơ bộ từ Tổng cục Hải quan cũng cho thấy, tốc độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu nhựa liên tục tăng những năm gần đây, trung bình là 14-15% mỗi năm.

polyad

Thông qua các triển lãm - hội chợ, doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm cơ hội tiếp cận với nhà sản xuất trong nước, để cung cấp máy móc thiết bị hoặc tìm nhà phân phối tại Việt Nam.

Việc Việt Nam ký kết các hiệp định thương mại tự do (FTA) đã mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm từ nhựa. Các đối tác đang chuyển dần đơn hàng từ Trung Quốc sang Việt Nam để tận dụng chi phí sản xuất rẻ và ưu đãi thuế xuất khẩu sang Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu... 

Theo Mordor Intelligence Research, thị trường nhựa Việt Nam dự báo đạt tỷ lệ tăng trưởng lũy kế hàng năm (CAGR) vào khoảng 6,63% trong giai đoạn 2018-2023, công nghệ ép phun chiếm tỷ lệ cao nhất. Công nghệ này được sử dụng để sản xuất các bộ phận nhựa có thành mỏng như thiết bị gia dụng, điện tử gia dụng, bảng điều khiển ôtô...

Trong khi đó, ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam cũng có mức tăng trưởng hàng năm 2 con số. Nguyên nhân trước hết đến từ việc xuất khẩu ngày càng khả quan dẫn đến nhu cầu sản phẩm bao bì ngày càng lớn. Ngoài ra, nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đóng gói, đồ uống đóng chai và dược phẩm ngày càng tăng cao trong nước cũng gia tăng sử dụng các sản phẩm bao bì.

Lộc An

Danh mục
Nhận báo giá
Messenger Messenger Gọi ngay

0938.865.691

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt