E18/58 Ấp 5, Xã Hưng Long,Huyện Bình Chánh, TPHCM
Thêm giỏ hàng thành công.
Nắm vững vai trò của bao bì trong kinh doanh

Nắm vững vai trò của bao bì trong kinh doanh

 

     Nền kinh tế thị trường càng ngày càng phát triển thì càng cần phải chú trọng đến đóng gói bao bì trong kinh doanh. Vai trò của bao bì không chỉ nằm ở việc bảo vệ sản phẩm mà còn có chức năng quảng cáo, thu hút khách hàng. Bởi vậy, các cơ sở sản xuất bao bì cần phải nắm vững những vai trò của bao bì để có bước đi chắc chắn, thâm nhập thị trường và đạt được chỉ số doanh thu.

 

 

 1. Bao bì là gì?

 

     Bao bì sản phẩm là vật dụng thiết yếu để bảo vệ các và chứa đựng sản phẩm bên trong. Nhằm mục đích giữ nguyên giá trị của hàng hóa, tiện lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, sắp xếp và tiêu thụ hàng hóa.

 

 2. Bao bì với vai trò bảo vệ sản phẩm

 

     Các cơ sở sản xuất bao bì mang tới thị trường bao bì với tiêu chí đầu tiên là “lớp áo” bảo vệ sản phẩm bên trong tránh khỏi nước, hơi, khí,…tránh bị va đập trực tiếp, ánh sáng, nhiệt độ,…

 

     Thêm vào đó, bao bì còn giúp sản phẩm không bị tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn, côn trùng, vi sinh vật. Giữ nguyên được chất lượng và tính năng của sản phẩm.

 

 

 3. Bao bì với vai trò truyền tải thông tin

 

     Sản xuất bao bì, thiết kế bao bì thực phẩm là cách tốt nhất để người tiêu dùng có thể nhận diện thương hiệu, giúp nhà sản xuất quảng cáo thương hiệu, tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

 

     Hầu hết trên bao bì đều được in vẽ thông tin về nhà sản xuất, về sản phẩm như một cách thức môi giới giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Thể hiện trọng lượng hàng hóa, hình ảnh riêng về hàng hóa.

 

 4. Bao bì với vai trò giúp vận chuyển, sắp đặt dễ dàng

 

     Một số sản phẩm không dễ dàng đóng gói, bao bì có thể tạo ra kiểu phù hợp để giữ các sản phẩm được bảo quản kín, đứng được cạnh nhau, tránh bị rò rĩ và dễ dàng di chuyển, giao hàng hoặc đặt trên kệ hàng.

 

 

     Các cơ sở sản xuất bao bì cũng thiết kế bao bì để có thể chồng lên nhau khi lưu trữ trong kho, dùng cần trục thu xếp hàng hóa mà không sợ rơi vỡ, va đập, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và tiết kiệm diện tích để hàng hóa.

 

     Hơn nữa, bao bì có thể mang đến tính tiện lợi cho người dùng ví dụ mở đóng dễ dàng, sử dụng nhiều lần, bảo đảm an toàn lao động, là công cụ văn minh trong giao thương, mua bán phục vụ khách hàng…

Danh mục
Nhận báo giá
Messenger Messenger Gọi ngay

0938.865.691

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt