E18/58 Ấp 5, Xã Hưng Long,Huyện Bình Chánh, TPHCM
Thêm giỏ hàng thành công.
Chất Liệu Của Bao Bì Dệt Đựng Đá

Đá lạnh đã trở nên không thể nào thiếu trong đời sống để phục vụ cho các nhu cầu về ăn uống cho con người. Nhất là khi mùa hè nắng nóng thì nhu cầu sử dụng đá để giải khát càng tăng lên nhiều hơn. Sau khi sản xuất để cung cấp đá lạnh sạch cần bao bì dệt đựng đá sạch để đựng và vận chuyển chúng đến các nhà hàng, quán ăn uống, nơi có nhu cầu,… Hiểu được điều đó Công ty bao bì Hoàng Hưng là địa chỉ sản xuất túi đựng đá giá rẻ cung cấp cho nhu cầu khắp mọi thị trường.

1. Tính năng bao bì dệt đựng đá

- Bao PP Dệt có sức chịu tải tốt, bền dẻo dai tiện dụng, chống ẩm, chống va đập tốt, linh động in ấn, linh động chất lượng phù hợp chi phí và giá thành có lợi hơn các loại chứa khác:

+ Tráng keo pe: giúp tăng cường chống thấm nước, hơi nước và in ấn đẹp hơn . Liên kết các sợi dệt và Gia cường chịu tải

+ Ghép màng OPP: ngoài tính năng trên thì ghép màng OPP để ứng dụng công nghệ in ống đồng giúp bao pp dệt trở nên cao cấp hơn, đẹp hơn.

+ Ghép giấy: Giấy có tính năng giữ ẩm và thoát khí tốt. Ngoài ra công nghệ in lụa, in offset giúp in ấn cũng linh động và cao cấp.

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT BAO BÌ HOÀNG HƯNG

Bao bì đệt đựng đá chất lượng cao

 

2. Chất liệu bao bì dệt đựng đá

- Từ hạt nhựa PP (tên tiếng anh woven polypropylene) (xem hạt nhựa PP) nguyên sinh ( mã nhựa 1102K, T3034) hoặc tái chế, có thể thêm bột màu, bột đá, UV, phụ gia khác,...

- Hạt nhựa PP có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Trong suốt, độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ. Hạt nhựa PP nguyên sinh không màu không mùi, không vị, không độc.

3.  Hình dáng:

- Dạng ống, được may đáy gập bằng 1-2 đường chỉ dù hoặc chỉ PP, hoặc may có miếng nẹp. Một số bao pp dệt xếp hông tạo hình dáng đứng, một số cắt manh may cạnh tạo bao pp dệt có hình hộp

4. Màu sắc:

- trắng sữa hoặc trong suốt là phổ biến vì bản thân hạt nhựa nguyên linh trắng trong như hạt gạo. Bao pp dệt còn có nhiều màu khác khi pha với bột màu theo nhu cầu, hoặc tạo sọc, caro khi kết hợp các sợi màu trong công đoạn dệt bao.

5. Kích thước:

- Tùy vào công nghệ máy dệt và nhu cầu đựng hàng hóa. Hầu hết là theo khung dệt dạng ống có kích thước cố định chiều ngang (rộng 32; 38; 45; 50; 55; 58; 60; 70; 80; 100 cm), chiều dài thì cắt tùy biến (lưu ý phần đáy thường chiếm 3cm may gập bao) và cân đối.

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT BAO BÌ HOÀNG HƯNG

Bao bì dệt đựng đá nhiều màu

 

6. Bao bì Hoàng Hưng - nơi cung cấp bao bì dệt đựng đá?

Nếu như bạn đang tìm đối tác sản xuất bao bì dệt đựng đá thì việc lựa chọn Hoàng Hưng là sự lựa chọn đúng đắn. Cơ Sở sản xuất bao bì Hoàng Hưng chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao đựng cà phê, bao đựng mì lát, bao đựng hạt tiêu, bao đựng bắp, bao đựng gạo, bao đựng lúa, bao đựng hạt điều,.. cho các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Miền Trung Tây Nguyên,..

Hiện nay, sản phẩm bao dệt của Bao bì Hoàng Hưng đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng vì tính ứng dụng cao.
Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại có thể cho ra 30.000 sản phẩm mỗi tháng, quy cách đa dạng theo yêu cầu với giá cả vô cùng cạnh tranh.
Với tiêu chí hoạt động "Phục vụ tận tình, nâng cao chất lượng, giữ vững uy tín, vững bước thành công", chúng tôi rất mong có thể hợp tác lâu dài, bền vững với các Quý khách hàng trên toàn quốc.

Danh mục
Nhận báo giá
Messenger Messenger Gọi ngay

0938.865.691

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt