E18/58 Ấp 5, Xã Hưng Long,Huyện Bình Chánh, TPHCM
Thêm giỏ hàng thành công.
Cập nhật xu hướng thiết kế bao bì theo hướng mới lạ trong năm nay

Cập nhật xu hướng thiết kế bao bì theo hướng mới lạ trong năm nay

 

     Mỗi chuyên gia xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đều biết rằng tầm quan trọng như thế nào của việc sáng tạo ra các thiết kế bao bì nổi bật trên kệ hàng, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và xây dựng cách kể chuyện bậc thầy về thương hiệu

 

     Với suy nghĩ này trong tâm trí, các chuyên gia marketing và thương hiệu với sứ mệnh bất tận của mình để đóng gói các sản phẩm của họ với bao bì phù hợp, hiện đại, và thuần khiết. Lấy cảm hứng từ sự hoài cổ của những nhãn hiệu beer đến sự minh họa chân thực bằng màu nước, bài này miêu tả các thiết kế bao bì sản phẩm bạn theo hướng mới lạ trong năm nay, bạn nên xem để có được những  niềm cảm hứng mới.

 

 

 1. Sử dụng sự trừu tượng trong thiết kế

 

     Các nhà thiết kế bao bì sẽ làm mọi thứ có thể để làm cho sản phẩm thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng: chữ to, màu phản quang, thậm chí cực kỳ tối giản. Chúng ta sẽ tiếp tục thấy phong cách thiết kế bao bì này  trong năm 2016, nhưng chúng tôi dự đoán rằng nhiều thương hiệu sẽ bắt đầu đưa  ra các yếu tố thiết kế lớn cho sản phẩm kinh doanh, thiết kế tao nhã hơn, tập trung vào nghệ thuật hơn.

 

 2. Bao bì lấy cảm hứng từ lịch sử

 

     Từ xu hướng thời trang hipster (phong cách thời trang: mặc đồ vintage, quần áo cũ, hoặc quần áo theo phong cách second-hand, quần côn, đeo kính , thích đội mũ phớt hoặc bê rê, thích đi giày kiểu quân đội), đến sự trở lại của những thương hiệu của thập niên 90, có vẻ như tất cả mọi người được xác định để sống lại những ngày vinh quang của họ. Xu hướng này cũng xuất hiện trong thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, và chúng tôi đang mong đợi để nhìn thấy nhiều thứ về nó vào năm 2016.

 

 

     Tương tự như cách mà các thương hiệu nỗ lực để gợi lên một cảm giác làm bằng tay, nhiều thương hiệu cũng đang cố gắng bắt chước cái nhìn lịch sử, cổ điển. Chúng tôi đang nhìn thấy các nhãn hiệu của tất cả các lứa tuổi tận dụng ý tưởng di sản để tạo nên lòng trung thành với khách hàng. Một số thương hiệu đang thực sự quay trở lại để thiết kế bao bì nhãn mác lịch sử của họ từ năm đã qua.

 

Danh mục
Nhận báo giá
Messenger Messenger Gọi ngay

0938.865.691

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt