E18/58 Ấp 5, Xã Hưng Long,Huyện Bình Chánh, TPHCM
Thêm giỏ hàng thành công.
Bật mí 6 mẹo nhỏ giúp thiết kế bao bì mang lại hiệu quả cao

Bật mí 6 mẹo nhỏ giúp thiết kế bao bì mang lại hiệu quả cao

 

     Bao bì là vật dụng vô cùng quan trọng đối với bất kỳ sản phẩm nào. Thiết kế bao bì phải tạo được sự ấn tựng mạnh mẽ mới thu hút được sự chú ý và quan tâm của khách hàng. Vì vậy, bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều cần đầu tư vào khâu thiết kế bao bì ấn tượng và in ấn một cách tốt nhất.

 

 

     Việc thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng sẽ thu hút khách hàng, giúp các thương hiệu nhỏ xây dựng được hình ảnh thương hiệu tốt hơn. Đồng thời, đẩy mạnh sức cạnh trạnh với những sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn cũng như tạo được chỗ đứng trên thị trường. Dưới đây là 5 mẹo giúp ích cho việc thiết kế bao bì độc đáo nhằm tạo ra sự sáng tạo, ấn tượng cho bao bì sản phẩm.

 

Mẹo 1: Luôn luôn khởi đầu bằng cách xem xét chức năng và hình thức

 

     Một sản phẩm chỉ được bọc trong giấy bọc, túi ni-lon, polystyrene hay trong một chiếc hộp không có nhãn mác, không được in ấn thì sẽ không tạo được ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, bao bì sản phẩm cần được thiết kế đẹp đẽ, bắt mắt, chứa đựng những thông tin sản phẩm và làm cho nó trở thành một sản phẩm độc đáo hơn trong mặt hàng đó. Khách hàng nhìn vào thiết kế bao bì sản phẩm phải biết được:

 

  • Đây là sản phẩm gì?

 

  • Chất lượng như thế nào?

 

  • Đến từ nhà sản xuất nào?

 

  • Nguồn gốc từ đâu?

 

  • Chất lượng có tốt hay không?

 

  • Có đúng sản phẩm mình cần mua không?

 

     Sản phẩm được đặt một cách gọn gàng và chắn chắn cùng với thiết kế bên ngoài sử dụng yếu tố typography độc đáo và sáng tạo nhằm truyền tải rõ hơn nội dung của sản phẩm. Có rất nhiều lý do để tạo nên một bao bì thành công, nhưng lý do chính là hình thức và chức năng tạo nên chất lượng và phong cách cho sản phẩm của bạn.

 

Mẹo 2: Đừng sợ sáng tạo

 

     Bạn muốn khách hàng nghĩ ràng sản phẩm của bạn có một chất lượng tuyệt vời thì bạn phải thể hiện nó lên chính thiết kế bao bì sáng tạo của mình. Tạo được sự liên kết của người dùng với thông tin được in trên bao bì là bước đầu thành công trong việc chuyển hóa từ ý muốn tới thực hiện việc mua hàng. Tất cả những chất lượng, công sức, tâm huyết của bạn phải được thể hiện trên thiết kế bao bì sáng tạo.

 

     Các tính năng đa dạng của bao bì cùng với thiết kế ba chiều giúp tăng cường sự độc đáo cho các sản phẩm, trong khi việc truyền đạt hiệu quả các giá trị cốt lõi của thương hiệu về một sản phẩm thân thiện với môi trường và sử dụng vật liệu tự nhiên sẽ thúc đẩy người tiêu dùng hơn tróng vấn đề chọn lựa sản phẩm phù hợp với môt trường sống.

 

Mẹo 3: Truyền đạt rõ ràng và ngắn gọn về sản phẩm

 

     Đôi lúc sử dụng quá nhiều sức sáng tạo sẽ đem lại sự mơ hồ cho người xem. Không phải một thiết kế bao bì sản phẩm đẹp nào cũng chứa đựng thông tin rõ ràng, ngắn gọn, thậm chí còn phải khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin thương hiệu.

 

 

     Vì thế, nên thiết kế bao bì sản phẩm chứa đựng thông tin một cách rõ ràng, ngắn gọn. Việc đó sẽ tránh gây nhầm lẫn, giúp khách hàng dễ tìm kiếm được thông tin cần biết. Đồng thời, tránh tự biến thương hiệu của bạn trở nên tầm thường, kém cỏi.

 

     Nếu thương hiệu của bạn chưa quá lớn để tạo một trường phái riêng trên thị trường, thì bạn nên cân bằng giữa sự sáng tạo và rõ ràng ngắn gọn để tạo nên những sản phẩm thành công hơn.

 

Mẹo 4: Giới thiệu sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử

 

     Môi trường mà sản phẩm của bạn sẽ được bán sẽ có tác động rất lớn đến thiết kế bao bì của sản phẩm. Trong một cửa hàng,các sản phẩm có khả năng rằng sẽ được xếp chồng lên nhau trên một kệ, treo hoặc đặt trên giá có gắn đèn hiển thị. Nhưng đối với một thương hiệu nhỏ và còn mới, bạn sẽ muốn tối đa hóa tiềm năng bằng cách bán hàng thông qua các công cụ trực tuyến.

 

     Không phải một thương hiệu nào cũng có sản phẩm hiện hữu trên kệ của siêu thị hay cửa hàng lớn. Với sự phát triển của thương mại điện tử, thì việc giới thiệu sản phẩm trực tuyến là công việc rất dễ dàng.

 

     Ở môi trường mua bán hàng trực tuyến. người tiêu dùng không có khả năng trãi nghiệm sản phẩm trực tiếp. Do đó, bạn phải mang đến một yếu tố khác là hình ảnh sản phẩm, hiệu ứng thị giác sẽ tạo được lòng tin của khách hàng trực tuyến. Thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng phải được áp dụng các quy tắc xem thông thường trên màn hình, giúp cho sản phẩm của bạn thêm nổi bật, bắt mắt. Điều đó quan trọng hơn bao giờ hết.

 

Mẹo 5: Tiếp thu lời khuyên từ khách hàng

 

     Còn gì tốt hơn khi bạn nghe được lời khuyên từ chính khách hàng của mình. Điều chỉnh thiết kế bao bì đẹp và phù hợp với nhu cầu của khách hàng là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

 

 

Mẹo 6 : Tìm đến các công ty chuyên thiết kế bao bì

 

     Nếu không đủ tự tin hay còn lưỡng lự với sản phẩm của mình thì đừng ngần ngại xin sự tư vấn đến từ các chuyên gia hay những người giàu kinh nghiệm mà bạn quen biết chăc chắn dù ít hay nhiều thì họ cũng sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo, việc này không những giúp bạn tích kiệm và quản lí được ngân sách mà còn giúp bạn hoàn thành công việc tốt và tăng thêm kinh nghiệm bổ ích cho bản thân.

Danh mục
Nhận báo giá
Messenger Messenger Gọi ngay

0938.865.691

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ HOÀNG HƯNG| Bao bì pp| bao bì pp dệt